Xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay đang ngày càng được các công ty, doanh nghiệp quan tâm, chú trọng và xem như là một trong những chiến lược marketing của họ. Nó không chỉ mang tính gắn kết cho những chiến dịch quảng bá đi sau mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và tạo thiện cảm với khách hàng. Tổ chức sự kiện là các hoạt động diễn ra nhằm quảng bá cho thương hiệu hay sản phẩm của doanh nghiệp hướng đến những đối tượng khách hàng nhất định thông qua các sự kiện. Vậy đâu là xu hướng tổ chức sự kiện hot nhất hiện nay? Khám phá những xu hướng tổ chức sự kiện hot nhất hiện nay 1. Sự kiện hướng đến bảo vệ môi trường Sự kiện hướng đến môi trường là gì? Sự kiện thân thiện với môi trường là sự kiện tiến hành truyền bá thông điệp bảo vệ, gắn kết với môi trường, lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện xanh, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các thực phẩm xanh và phương tiện giao thông công cộng tại địa phương. Các nhà tổ chức sự kiện thường áp dụng một số tiêu chuẩn cụ thể về quản lý chất thải, tiết kiệm nguồn lực và sử dụng năng lượng có thể tái tạo. Lợi ích và ý nghĩa của sự kiện bảo vệ môi trường Bảo vệ môi trường, thể hiện trách nhiệm của con người với trái đất. Tạo cảm giác hấp dẫn, thích thú cho người tham gia. Giúp cho những ý tưởng, sáng tạo các hoạt động về bảo vệ môi trường kèm thêm phong phú. 2. Sự kiện kết hợp truyền thông với mạng xã hội Kết hợp truyền thông sự kiện cùng mạng xã hội là loại sự kiện gì? Kết hợp truyền thông sự kiện cùng mạng xã hội là loại sự kiện dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter, Line,…để quảng bá thông tin, truyền thông, PR, truyền hình trực tiếp, livestream… về sự kiện đến những khách hàng không thể trực tiếp tham gia sự kiện được. Đây là sự kiện có lợi thế về mặt tương tác đối với cả những người không trực tiếp tham gia sự kiện nhưng vẫn có thể tiếp cận các hoạt động của chương trình. Lợi ích của sự kiện kết hợp truyền thông với mạng xã hội Truyền tải thông tin về sự kiện tới nhiều khách hàng hơn. Tạo được hiệu ứng tích cực, thu hút sự quan tâm của công chúng, xã hội Tăng khả năng tương tác, hiệu quả, mức độ lan tỏa của sự kiện đối với khách hàng. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua mạng xã hội. Tạo hiệu ứng lan truyền nhanh chóng, mạnh mẽ trong cộng đồng mạng mà không cần tốn nhiều chi phí cho quảng cáo. 3. Sự kiện kết hợp với team building Kết hợp với team building là loại sự kiện gì? Sự kiện kết hợp với Teambuilding có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đó là hoạt động tổ chức sự kiện có sự tham gia trò chơi của các teambuilding nhằm tạo ra tính tập thể, tinh thần đồng đội, sự vui nhộn, thể hiện trí tuệ và thể chất của các thành viên. Mỗi thành viên tham gia có thể thoải mái vui chơi, sáng tạo, bộc lộ năng khiếu, khả năng đặc biệt của bản thân cũng như đồng nghiệp. Ngày nay, xu hướng tổ chức sự kiện này đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp để gắn kết nội bộ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên, doanh nghiệp. Sự kiện kết hợp với Teambuilding có lợi ích, ý nghĩa gì? Xu hướng tổ chức sự kiện kết hợp với Teambuilding mang lại khá nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp: Tạo ra sự gắn kết, sự thấu hiểu và tinh thần đồng đội cho những người tham gia, gắn kết mối quan hệ giữa nhân viên và ban lãnh đạo. Tạo không khí vui vẻ, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả cho nhân viên, khách hàng. Tạo ấn tượng, những khoảnh khắc đáng nhớ cho chương trình; giảm đi sự đơn điệu, nhàm chán cho những chương trình tổ chức sự kiện thường niên. Giúp nhân viên thấm nhuần Văn hóa doanh nghiệp, để nuôi dưỡng tinh thần và phong thái làm việc. VIETLINK là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo uy tín và chất lượng, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, được các đối tác lớn tin tưởng và hợp tác, chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu và mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.