Nếu quý khách đã có thâm niên làm việc trong các doanh nghiệp. Hay là tự mình thành lập công ty thì chắc chắn sẽ có lúc anh chị nhận được mail mời hội nghị từ đối tác. Hoặc anh chị có thể sẽ đích thân gửi mail; mời đối tác tham gia hội nghị – hội thảo khách hàng của công ty mình. Qua thời kì, với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, công tác tổ chức hội nghị khách hàng lại càng được sáng tạo nhiều hơn, với nhiều kịch bản hấp dẫn hơn. Để quý khách có thể hiểu rõ về hội nghị là gì? Làm thế nào để có một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công? Hãy cùng Vietlink tìm hiểu nhé! Hội nghị khách hàng là gì? Hội nghị khách hàng là một event được tổ chức thường niên trong tổ chức. Với thành phần khách mời là những khách hàng, đối tác chiến lược. bắt đầu từ sự cạnh tranh trên thị trường, tổ chức có thể tồn tại được phải có khách hàng. Thậm chí là những khách hàng trung thành, tin cậy và ủng hộ doanh nghiệp trong một thời kì dài. Hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức thường niên trong công ty. Mục đích của việc tổ chức hội nghị Đây là dịp để công ty gửi lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Trên thực tại, mỗi doanh nghiệp đều có những cách thức khác nhau để tri ân khách hàng. Đa phần khách mời của hội nghị thường là công ty, hay đối tác, nhà đầu tư. Còn khách hàng cá nhân thì sẽ có những hình thức để tri ân riêng như khuyến mãi. vì chưng số lượng khách hàng đơn lẻ khá đông. Thậm chí một số các tổ chức như ngân hàng, viễn thông thì có mạng lưới khách hàng cá nhân trên khắp cả nước. Do đó sẽ không đủ thời gian và kinh phí để tổ chức với quy mô rộng rãi. Địa điểm phổ thông diễn ra hội nghị – hội thảo khách hàng Tổ chức có thể tuyển lựa các trọng điểm sự kiện để tổ chức hội nghị. Bước trước nhất để một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công đó là cần phải xác địch được địa điểm tổ chức. Để tăng thêm phần long trọng, hoành tráng. Các hội nghị tri ân khách hàng thường được tổ chức tại hội trường của những khách sạn, nhà hàng lớn. Hội thảo khách hàng sẽ có những bữa tiệc nhẹ, và có cả những phần quá dành cho khách mời. Doanh nghiệp có thể xen vào chương trình những tiết mục văn nghệ, ca nhạc thu hút trên những sân khấu được dàn dựng hoành tráng, với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng và có cả màn hình LED để khách mời có thể theo dõi được chương trình đang diễn ra. Mẫu chương trình tổ chức hội thảo – hội nghị thành công Lên danh sách khách mời tham gia hội nghị Trước khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng, phòng kinh dinh thường sẽ thống kê lại các khách hàng hiện tại của công ty để bắt đầu gửi thư mời, đi kèm với lời cảm ơn đến với khách hàng. Xác định thời kì và địa điểm tổ chức sự kiện Trong chương trình hội nghị, thời kì và địa điểm tổ chức là nhân tố khá quan yếu. Dựa vào số lượng khách hàng đã được thống kê một cách kỹ lưỡng. Phòng tổ chức bắt đầu lên kế hoạch để tìm địa điểm tổ chức. Tùy vào mùa cao điểm hay thấp điểm mà các khách sạn liệu có kín phòng họp hay không. Tốt nhất nếu theo kế hoạch thì công ty nên đặt phòng hội trường, hội nghị tại các khách sạn trước khoảng 2 tháng. Điều đó đảm bảo có phòng hội nghị cho công ty tổ chức. Nếu công ty của anh chị nhờ các công ty tổ chức sự kiện. Thì những đơn vị này sẽ khám phá các địa điểm có thể tổ chức hội nghị. Vì một phần những công ty này sẽ có đối tác là các khách sạn, nhà hàng lớn, dễ dàng làm việc hơn. Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch kỹ càng để hội nghị hội thảo diễn ra thành công. Ý tưởng, kịch bản, chương trình hội nghị tri ân khách hàng Đa phần những công việc liên tưởng đến ý tưởng và kịch bản; cũng như là cách dàn dựng sâu khấu đều được ủy thác bởi các công ty tổ chức event. Đây là những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức event, họ sẽ luôn chứa chan những ý tưởng mới lạ, giúp cho buổi hội nghị hội thảo trở nên vấn hơn. Kiểm tra mọi công đoạn trước khi event chính thức diễn ra Vì đây là một event cần thiết. vì vậy mọi công tác trước khi event diễn ra cần được thẩm tra cực kì kĩ lưỡng. Tốt nhất trước khi sự kiện chính thức diễn ra; quý khách nên soát lại toàn bộ các hạng mục tổ chức event. Bên cạnh đó phải đề phòng được những tình huống bất thần sẽ xảy ra. Để có những giải pháp xử lý kịp thời. Việc rà soát kĩ lưỡng sẽ khiến cho sự kiện diễn ra trơn tuột, “cẩn tắc thì vô ưu”. Vietlink hân hạnh mang lại cho quý khách hàng những hội nghị – hội thảo khách hàng được tổ chức hoành tráng, quyến rũ. Giúp quý công ty có thể gây ấn tượng trong mắt khách mời. Liên hệ ngay!