Tạo nội dung thu hút khi tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ha2601, 4/8/18.

  1. ha2601

    ha2601 Thành viên

    Đầu tiên, bạn cần hiểu về hình mẫu của sự kiện bạn sẽ tổ chức. Hãy tự hỏi bản thân rằng : Sự kiện của bạn là liên quan tới lĩnh vực gì ?Ai là khách hàng của bạn ? Sự kiện gồm những yếu tố nào ? Sự kiện của của bạn khác gì với những sự kiện khác ?

    Bạn nên tự làm một bản đồ tư duy những câu trả lời cho các câu hỏi trên hoặc làm cùng đồng nghiệp. Bạn cũng đừng quên tính đến những lợi ích của tổ chức sự kiện mà khách hàng có thể nhận được, các yếu tố kỹ thuật khi lên kế hoạch nội dung cho sự kiện.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Vì sự tập trung của khách hàng có giới hạn nên câu chuyện của bạn càng đơn giản sẽ càng hiệu quả. Một câu chuyện có thể đơn giản như một bức ảnh có kèm phụ đề, không cần quá dài dòng và lỳ kỳ như tiểu thuyết. Câu chuyện của bạn nên tập trung vào đời sống thật, tạo sự kết nối giữa con người với con người. Những câu chuyện nhỏ được truyền tải bằng hình ảnh và video sẽ tạo ra kết nối cảm xúc và nhận diện cho sự kiện.

    Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    Âm thanh, ánh sáng, backdrop
    Thi công photoboth, logo checkin, cổng chào theo yêu cầu.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng