Những điều cân lưu ý trước khi mua đồ nội thất

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyetcat, 14/8/18.

  1. nguyetcat

    nguyetcat Thành viên mới

    Chọn đồ nội thất phù hợp cũng quan trọng như chọn đúng loại văn phòng. Nó không chỉ góp phần vào hạnh phúc, nó cũng ảnh hưởng đến năng suất văn phòng và lôi kéo nhân viên tiềm năng. Do đó, trước khi di chuyển đến cửa hàng đồ nội thất gần nhất, dưới đây là 6 điều bạn phải cân nhắc.

    1. Giá trị thẩm mỹ và bản sắc thương hiệu


    Mua các loại đồ nội thất có thể đóng góp cho vẻ đẹp của văn phòng của bạn. Thiết kế văn phòng tốt làm sáng tỏ tâm trạng, giảm bớt căng thẳng và tăng năng suất.


    Để làm điều này, có một nền tảng nhỏ về tâm lý của màu sắc là một lợi thế. Ví dụ, nếu bạn muốn văn phòng của bạn có một bầu không khí sáng tạo và tràn đầy năng lượng, hãy sử dụng màu cam. Nếu bạn muốn thoát khỏi sự khôn ngoan và yên tĩnh, hãy sử dụng màu xanh lam. Tuy nhiên, hãy lưu ý khi chọn nhiều màu sắc khác nhau. Nếu bạn kết thúc với một hỗn hợp xung đột của họ, nó có thể làm phiền danh tính công ty của bạn hoặc gây đau đầu cho nhân viên của bạn và bất kỳ người xem.


    Hơn nữa, không chọn đồ nội thất chỉ vì bạn thích màu sắc hoặc thiết kế của nó. Bạn phải chọn một trong đó đi với thương hiệu của bạn hoặc nhân cách văn phòng của bạn. Nội thất văn phòng của bạn phải vượt qua giá trị thẩm mỹ và thoải mái mà nó cung cấp; nó cũng phải phản ánh bản sắc và văn hóa của công ty bạn.


    2. Sạch sẽ


    Nếu bạn tìm thấy đồ nội thất văn phòng đã vượt qua các tiêu chuẩn của bạn - sử dụng năm yếu tố nêu trên - mua nó là bước tiếp theo. Hãy nhớ triệt để khử trùng nó trước khi đưa nó đến văn phòng của bạn. Cho dù bạn đã mua nó từ một cửa hàng tiết kiệm hoặc một cửa hàng mới, sạch sẽ là một cái gì đó bạn không phải bỏ qua. Đồ nội thất sạch sẽ góp phần vào một văn phòng sạch hơn, lành mạnh hơn - góp phần vào sự vắng mặt của nhân viên ít hơn do bệnh tật.


    Nhiệm vụ cho đúng loại văn phòng và đồ nội thất cho doanh nghiệp của bạn có thể không dễ dàng. Tuy nhiên, đó là một nỗ lực bạn phải thực hiện vì lợi ích của công ty bạn. Bạn có thể bị hao mòn từ những ngày tìm kiếm, tuy nhiên, cuối cùng, mọi thứ sẽ đáng giá. Khi bạn nhìn thấy không gian văn phòng của bạn trong tất cả vinh quang hoàn thành của nó - với nó là một môi trường thuận lợi cho công việc, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh của bạn. Sau khi bạn nhận được giấc ngủ bạn xứng đáng, tất nhiên.


    3. Chi phí


    Khởi động tài chính không hề dễ dàng. Mỗi penny chi tiêu là một khoản đầu tư. Bạn phải cho các nhà đầu tư của bạn biết rằng bạn đang chi tiêu một cách khôn ngoan số tiền được giao cho bạn. Vì vậy, trước khi mua bất kỳ đồ nội thất, hãy xem xét chi phí. Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền cho một chiếc bàn hay ghế cụ thể? Bạn sẽ mua bao nhiêu? Việc xác định ngân sách của bạn trước sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng.


    Để tiết kiệm, bạn luôn có thể chọn mua sắm tại cửa hàng đồ nội thất cũ. Làm nghiên cứu của bạn trên các cửa hàng tiết kiệm, bạn có thể có được các mặt hàng được sử dụng một cách nhẹ nhàng nhưng có giá thành thấp.


    4. Nhu cầu


    Nhân viên sẽ ngồi và làm việc hầu hết trong ngày, do đó cung cấp cho họ một chiếc ghế thoải mái và bàn là phải. Ngày nay, ghế làm việc và bàn làm việc trở thành một xu hướng cho họ làm việc dễ dàng hơn, như được hỗ trợ bởi các nghiên cứu sức khỏe. Với rất nhiều các sản phẩm này trên thị trường, bạn có thể mua một sản phẩm với mức giá phải chăng.


    Ngoài ghế và bàn làm việc, bạn cũng có thể mua đồ nội thất khác và tạo kiểu cho nội thất của mình tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Bạn đang hướng tới một bầu không khí giống quán cà phê nơi nhân viên có thể dễ dàng giao tiếp và cộng tác với nhau không? Mua một cái bàn lớn và vài cái ghế. Bạn sẽ cảm nhận chính thức với các buồng để họ có thể tập trung? Mua một cái bàn với ngăn chia ngăn. Dù kế hoạch của bạn là gì, hãy nhớ rằng sự lựa chọn của bạn sẽ làm cho văn phòng của bạn trở thành một môi trường thuận lợi cho công việc.


    5. Tính linh hoạt và chức năng


    Điều tiếp theo cần xem xét là tính linh hoạt và chức năng của đồ nội thất. Bàn của bạn có lưu trữ tệp không? Bạn có thể duỗi chân hay ngủ trưa dưới gầm bàn không? Họ có đủ thoải mái cho nhân viên của bạn không? Nếu câu trả lời của bạn là có, thì bạn đã đầu tư khôn ngoan.


    Đồ nội thất với nhiều chức năng luôn là lựa chọn tốt hơn. Khi bạn cân bằng chức năng với chi phí thấp, bạn sẽ đánh hai con chim với một viên đá.


    6. Kích thước


    Bạn nên mua đồ nội thất có kích thước tương đương với không gian văn phòng của bạn. Đưa những người cồng kềnh sẽ tiêu thụ một phần lớn văn phòng của bạn. Với không gian chật hẹp, bạn và nhân viên của bạn sẽ không thể tự do di chuyển xung quanh. Vì vậy, đầu tiên biết kích thước của văn phòng của bạn và từ đó, nghiên cứu cách để làm thế nào để tối đa hóa nó. Sắp xếp đồ nội thất theo một cách nhất định cũng có thể giúp làm cho văn phòng của bạn trông rộng rãi hơn. Điểm mấu chốt là cung cấp cho văn phòng của bạn đồ nội thất phù hợp và nhớ để lại đủ chỗ cho nhóm của bạn cảm thấy thoải mái.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng