Lách luật với “Cách uống trà sữa không mập” cho những tín đồ trà sữa

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Dungbui996, 2/3/20.

  1. Dungbui996

    Dungbui996 Thành viên

    Trà sữa đang là đồ uống gây ra “khuynh đảo” thanh niên hiện nay. Tuy nhiên, trung bình trong một ly trà sữa có bao gồm trong khoảng 400 kcal nên không còn xa lạ bạn e sợ không biết uống trà sữa có béo không? Nếu là tín đồ của trà sữa thì bạn có thể “lách luật” với cách uống trà sữa không mập dưới đây. Chỉ cần nắm rõ các mẹo nhỏ trong cách uống trà sữa không tăng cân dưới đây, bạn vẫn có thể trở thành fan của loại đồ uống này mà không mong muốn lo ngại về cân nặng.

    Uống trà sữa có béo không?

    [​IMG]
    Uống trà sữa có béo không?
    Bạn đang lo lắng không biết uống trà sữa có béo không, cách uống trà sữa không mập liệu có công hiệu thực sự? Trà sữa đang là đồ uống gây ra nghiện không chỉ riêng đối với bạn trẻ với rộng rãi loại, hương vị, cách chế biến khác nhau thế nhưng trung bình với 100ml trà sữa có thạch và kem bao gồm 15-20g đường, 10g chất béo và 100 calories. Nghĩa là nếu uống trà sữa khoảng 1 ly 500ml thì cơ thể sẽ hấp thu khoảng 60-70g đường và 500 calories (tương đương một tô phở bò). Với lượng calo như vậy, một ly trà sữa tương đương với 30 phút chạy bộ, 1h30 phút đi bộ hay 2 giờ gập bụng mới có thể đốt hết được lương calories đó.
    Cách uống trà sữa không mập

    Uống trà sữa có béo không? Mặc dù được cảnh báo khá nhiều về tình trạng tăng cân khi uống trà sữa nhưng những “tín đồ trà sữa” vẫn không thể cưỡng nỗi sự quyến rũ của loại đồ uống này. Phần lớn người nỗ lực lách luật bằng cách xác định những cách uống trà sữa không béo. Vậy cách uống trà sữa không tăng cân là gì, có thật sự hữu hiệu không hiện tượng không thể “cai” trà sữa được mà không muốn bị tăng cân không kiểm soát thì sau đây là một số tips về cách uống trà sữa không tăng cân sẽ rất hữu ích cho bạn.
    Vậy uống không còn xa lạ trà sữa phổ biến có béo không? Về căn bản, trà sữa vẫn là loại đồ uống không tốt cho sức khỏe và dễ tăng cân, Vì vậy bạn vẫn nên hạn chế uống, chỉ nên uống 3-4 lần/tuần và thay bằng các loại nước ép trái cây, rau củ ép tốt cho sức khỏe.
    Trên đây là một số gợi ý của tạp chí giảm béo về cách uống trà sữa không mập bạn có thể Tham khảo và bỏ túi ngay kinh nghiệm giảm béo này nhé. Bên cạnh đó, bạn cần biết chế độ thực đơn giảm cân khoa học hay nâng cao vận động, tập thể dục để cam kết sức khỏe, kiểm soát cân nặng dù uống trà sữa nhé.
    RA MẮT kỹ thuật tan mỡ THẾ HỆ MỚI
    MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
    [​IMG]cam kết hiệu quả BẰNG VẲN BẢN - KHÔNG GIẢM HOÀN TIỀN 100%[​IMG]

    BẠN CHẦN CHỜ, thời cơ SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC
    [​IMG][​IMG]
    ưu đãi giảm mỡ MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
    DỊCH VỤmức giá GỐCbảng báo giá ưu đãi
    Vòng bụng25.000.000 VNĐChỉ còn 5.000.000 VNĐ​
    Lưu ý: tầm giá trên áp dụng cho giảm cân bụng. Để cập nhật mức giá giảm mỡ của các vùng khác, khách hàng vui lòng liên hệ 1800.2045 để được hồi đáp nhanh nhất!
    Nguồn: https://tapchigiambeo.com/uong-tra-...tra-sua-khong-map-cho-tin-do-tra-sua-day-roi/
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng