doanh gia Lê Thị Giàu và nhãn hàng thực phẩm Bình Tây

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi hoanglong20102019, 25/10/19.

  1. hoanglong20102019

    hoanglong20102019 Thành viên mới

    (ĐS&PL) Hội Nữ thương buôn TP.HCM (HAWEE) doanh nghiệp Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 tại trọng tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường một, thị xã 4, TP.HCM nhằm mục đích tương trợ cho những công ty kết nối để mở rộng giao thương, phát triển ổn định và vững bền. Cũng trong sự kiện đó, Bình Tây Food đã sở hữu mặt để PR nhãn hàng của mình

    SỰ XUẤT HIỆN CỦA BÌNH TÂY TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2019

    Sự kiện lôi kéo hơn 500 công ty khắp các tỉnh giấc và những hội thương buôn nước ngoài tại Việt Nam cộng khách mời tới từ các cơ quan như Phòng thương nghiệp & Công nghiệp, Cục xúc tiến thương mại…

    Sự kiện này phát xuất từ nhu cầu của phổ biến nữ chủ đơn vị muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sang các nước, các thị trường khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM. Trong ấy, với hơn 100 tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm cốt yếu là sản phẩm mới, lạ, vừa được tung ra thị trường chỉ cần khoảng cách đây không lâu.

    [​IMG]

    Gian hàng của Bình Tây Food được chú ý

    Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây Food gây ấn tượng bởi những bao bì sản phẩm khôn cùng truyền thống mà vẫn giữ được nét tiên tiến. Gian hàng của Bình Tây Food nổi bật bởi số lượng hàng hóa vô cùng nhiều, lên tới hơn 20 sản phẩm đông đảo có hầu hết các sản phẩm truyền thống như: Phở, mì chay lá bồ đề, bún gạo, bánh hỏi, nước tương. có tất cả đội ngũ nhân viên giải đáp, Bình Tây Food là gian hàng với thể nói là thu hút được phổ thông người đến tham dự nhất trong ngày hôm ấy.

    [​IMG]

    Khách hàng đang xem qua những sản phẩm của Bình Tây

    Đặt biệt hơn cả thảy, tham gia ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập cảng trong khoảng Tunisia. Trong những năm gần đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, mang các ích lợi về sức khỏe và sắc đẹp, không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón tới vậy. sở hữu 1 nhãn hàng chuyên cung ứng các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến người tiêu dùng hết sức bất ngờ.

    [​IMG]

    Sản phẩm chà là đang rất nóng trên thị phần ngày nay đang được sản xuất bởi Bình Tây Food

    DOANH NHÂN LÊ THỊ GIÀU – “luôn hướng đến cộng đồng”

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”, chủ toạ hội đồng quản trị của Bình Tây – Cô Lê Thị Giàu đã phỏng vấn tư vấn tin báo về các mục tiêu tiên quyết khi cung ứng sản phẩm của nhãn hàng. Theo cô Giàu: “Có đầy đủ các chỉ tiêu quan yếu lúc tạo nên sản phẩm và giới thiệu mang người sử dụng, không những thế, truyền thống tổ chức ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường là luôn hướng đến cùng đồng và phải đặt chất lượng sản phầm lên đầu.”. Cũng theo cô Lê Thị Giàu, thương hiệu Bình Tây còn đó được tới thời khắc ngày nay – 60 năm trên thị trường là nhờ chất lượng sản phẩm luôn đạt bắt buộc và đảm bảo tốt các vấn đề vệ vệ sinh an toàn thực phẩm.

    [​IMG]

    Lê Thị Giàu đang thay mặt Bình Tây tư vấn những câu hỏi phỏng vấn trong sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng