Việc kinh doanh ở mọi hình dạng và quy mô đều cố gắng đáp ứng một mục tiêu - doanh số cao hơn. 5% mua lại của khách hàng có thể tăng lợi nhuận từ 25-95%! Tuy nhiên, có được một khách hàng mới hoặc khách hàng tiềm năng là một nhiệm vụ khó khăn. Trên thực tế, tỷ lệ bán thành công cho một khách hàng mới mua là 5-20%. Mặt khác, bán cho khách hàng mà bạn đã có là 60-70%. Lý do là, bạn biết khách hàng của bạn muốn gì và cần gì. Nếu mục tiêu của bạn là có được các khách hàng mới và tăng tỷ lệ mua lại, Sales CRM có thể là giải pháp bạn cần. Với phần mềm quản lý bán hàng MshopKeeper phù hợp cho Quản lý bán hàng, bạn có thể tận dụng tối đa các nỗ lực tiếp thị của mình. Với phần mềm này, bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người thực sự quan tâm đến thương hiệu của bạn và tiếp tục đạt được một ấn tượng tích cực. Xác định đối tượng mục tiêu: Khi bạn đang đối phó với hàng ngàn khách hàng tiềm năng mới có được, bạn sẽ khó hiểu được nhu cầu của họ. Bạn luôn có cơ hội thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ mà đối tượng của bạn không quan tâm . Phần mềm CRM dành cho Quản lý bán hàng có thể tự động xử lý việc này. Đặt tham số của bạn và phần mềm thông minh này sẽ lọc ra nhu cầu của khách hàng. Sử dụng dữ liệu này và cung cấp những gì họ cần. Bạn sẽ tăng khối lượng bán hàng của bạn. Trong thực tế, bạn có thể làm điều đó đúng, bạn có thể mong đợi lợi nhuận $ 8,71 cho mỗi đô la chi tiêu. Thông điệp bán hàng được tùy chỉnh: Bạn đang sử dụng các kênh tiếp thị kỹ thuật số để thúc đẩy việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn có biết ai sẽ mua hàng của bạn? Nếu bạn không, bạn chỉ đang lãng phí tài nguyên và thời gian của mình. Phần mềm CRM bán hàng đi kèm với các tính năng có thể theo dõi hành vi của người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Dữ liệu được thu thập bởi điều này có thể được phân tích để tạo ra một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hoàn hảo. Nói chuyện với một nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp và thực hiện một chiến lược tiếp thị cá nhân hóa dẫn đầu. Xây dựng mối quan hệ lâu dài: Mua lại rất quan trọng. Nhưng, mối quan hệ lâu dài là điều cần thiết là tốt. CRM bán hàng có thể giúp bạn giữ khách hàng quay lại để biết thêm. Phần mềm này liên tục thu thập dữ liệu khách hàng sau khi bán hàng ban đầu để xác định khách hàng một cách tốt hơn. Thông tin này hỗ trợ trong việc tiếp tục phát triển mối quan hệ. Phần mềm CRM cho Quản lý bán hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và bán hàng. Nếu bạn bỏ qua công cụ này vào năm 2019, bạn phải thực hiện một bước để có công cụ này vào năm 2020. Bởi vì các số liệu thống kê đang chứng minh rằng bạn cần Phát triển Phần mềm CRM vào năm 2020 . Tuy nhiên, để làm như vậy, bạn cần sử dụng tài nguyên của mình để tìm kiếm các nhà phát triển phần mềm CRM tốt nhất. Hoặc, bạn có thể gọi cho Công ty phát triển phần mềm CRM bán hàng tốt nhất ngay bây giờ!