TST Corporation cùng những chuyên gia hàng đầu đến từ Doosan IV Hàn Quốc tổ chức chương trình thăm khách hàng dùng xe nâng Doosan định kỳ khắp cả nước, các hoạt động gồm có kiểm tra, tư vấn xe nâng miễn phí và tặng quà. Những thành công của sự kiện thăm khách hàng xe nâng khu vực miền Nam hồi tháng 5/2018 vừa qua, TST Corporation triển khai chương trình mới, thường niên hàng năm và miễn phí với tên gọi “Chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan”. Giới thiệu Chương trình Chăm sóc khách hàng xe nâng Doosan Sự kiện được TST Corporation kết hợp cùng hãng Doosan IV Hàn Quốc tổ chức định kỳ hàng năm và miễn phí dành cho các doanh nghiệp và đơn vị sử dụng xe nâng Doosan trên toàn quốc. Trong chương trình, đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia xe nâng của Công ty chúng tôi sẽ đến tận nơi thăm khu vực làm việc của xe nâng, tiến hành hoạt động kiểm tra, tư vấn kỹ thuật về các vấn đề mà xe nâng của khách hàng đang gặp phải. Trong quá trình sử dụng xe nâng, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên là việc nên làm thường xuyên để giúp xe hoạt động an toàn, tăng cường tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chương trình được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ các khách hàng trong việc bảo trì, bảo dưỡng xe nâng dầu 10 tấn xe nâng điện đồng thời là lời cảm ơn chân thành từ TST Corporation cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Doosan. Chương trình trong tháng 9/2018 sẽ diễn ra tại các tỉnh thành miền Bắc: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa với sự tham gia của chuyên gia xe nâng đến từ hãng Doosan IV Hàn Quốc. TST Corporation là Nhà phân phối chính thức Xe nâng Doosan, Phụ tùng xe nâng chính hãng và Lốp xe nâng Nexen tại Việt Nam. Để được tư vấn chuyên sâu cũng như cập nhật tin tức về các sản phẩm xe nâng gas, xe nâng tay, dịch vụ, ưu đãi mới nhất, Quý khách hàng vui long liên hệ với DN để biết thêm thông tin.