Chiến lược marketing mix 4p bệnh viện đa khoa đống đa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm và Kỹ năng học tập' bắt đầu bởi Administrator, 19/5/17.

  1. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT Thay đổi để phát triển!

    Bài viết:
    298
    Chiến lược marketing mix 4p bệnh viện đa khoa đống đa

    1. Sản phẩm:

    - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu về mắt:

    o Phẫu thuật khúc xạ

    o Phẫu thuật phaco

    o Phẫu thuật ghép giác mạc

    o Cườm nước

    o Các tật khúc xạ

    o Các bệnh võng mạc

    o Lé mắt

    - Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu

    - Cùng với đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao và được tu nghiệp ở nước ngoài

    2. Giá

    - Chiến lược giá khuyến mại

    - Chiến lược một giá: danh mục giá thuốc và vật tư y tế được đăng tải công khai trên website

    3. Phân phối

    - Dịch vụ tư vấn qua điện thoại, liên hệ qua e-mail.

    - Có nhiều chi nhánh ở Hà Nội, Sài Gòn, Hà Tĩnh, Vinh, Nha Trang, Cần Thơ

    -

    4. Truyền thông:

    - Website giới thiệu về bệnh viện.

    - Tổ chức chương trình Vì sức khỏe người cao tuổi khám chuyên khoa mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, khám lưu động ở các quận huyên ngoại thành.

    - Đội ngũ thầy thuốc và nhân viên tận tâm yêu nghề cùng với uy tín và thương hiệu, là địa chỉ tin cậy của người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận.