Cách lập 1 campaign quảng cáo google adwords hiệu quả Tạo chiến dịch quảng cáo adwords thế nào để hiệu quả ? & Quý Khách chưa biết phải mở đầu từ đâu? Để chạy một campaign thì khá dễ dàng, tuy nhiên để chạy cả một campaign quảng cáo thì cần phải coi xét thật kỹ các nhân tố quyết định đến tính hiệu suất cao cho công tác. Bước 1: Lập planer campaign của công ty Đối với bất cứ campaign quảng cáo nào khác, cứng cáp Quý khách hàng sẽ cần đưa ra những mục tiêu của doanh nghiệp và làm như thế nào quý khách có để đạt được chúng. kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, phụ thuộc tiềm năng marketing trong từng thời điểm. cấu hình thiết lập một planer adwords phải bao gồm các yếu tố chính sau đây: tiềm năng quảng cáo: tiềm năng nhận diện thương hiêu hay tăng lệch giá. Đối tượng: khách hàng nhắm tới trong chiến dịch thời gian quảng cáo: phải có thời hạn đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu suất cao Ngành nghề, sản phẩm: đang khám phá ngành hàng, thành phầm nào. Ngân sách: đảm bảo Chi tiêu tương hợp cho chiến dịch giả thử người tiêu dùng chi khoản Ngân sách 100 $/tháng, Lúc đó Các bạn có một bài toán như sau: – giả như giá mỗi cú Click chuột là: 0.1$ -> sẽ được 1.000 click/ tháng => Tương ứng sẽ có tầm 33 cú click/ngày – giả sử Quý khách hàng quảng cáo “tai lieu trực tuyến marketing” với một.000.000 lượt người truy cập. giả thử có 1% xác suất truy vấn vào mẫu quảng cáo của bạn ==> có 1% x 1.000.000 = 10.000 click/tháng => Tương ứng 10.000/ 30 ngày = 333 click/ngày như vậy, có nghĩa rằng, đối với người mua click search thứ 34 -> 333 (300 cú click) sẽ chẳng thể tìm thấy quảng cáo của bạn; đồng nghĩa rằng, quý khách đã bỏ dở một số lượng khách hàng tiềm năng lớn vì tùy chỉnh cấu hình một Chi phí không tương xứng trong chiến dịch của mình. vì thế, để công tác thực sự hiệu quả, không để lỡ mất khách hàng tiềm năng, bạn phải thiết lập cấu hình một Chi phí phù hợp trong một tầm thời hạn tương xứng. Bước 2: hãy phân tích phe đối lập của công ty nhận biết các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp, điểm hay & điểm yếu của kẻ thù là việc vô cùng cần thiết. Hãy nhớ rằng kết quả trả về SERPs là cấp thiết và khách hàng sẽ Reviews những quảng cáo tương hợp với truy cập search của họ. Đọc quảng cáo google adwords của tình địch, căn bản là nghiên cứu những gì họ đang làm và học hỏi, nếu như mẫu quảng cáo đó hay. Bước 3: thiết lập một giấy má người tiêu dùng campaign quảng cáo google adwords campaign quảng cáo adwords đảm bảo rằng ngữ pháp, tiếng nói và content là hoàn chỉnh Một Khi Bạn hiểu người tiêu dùng của doanh nghiệp, quý khách hàng Rất có thể đạt đc hiệu quả Thị Phần. nghiên cứu hành vi, nhìn thấy mọi thứ về quý khách hàng của bạn, làm như thế nào họ tìm đến khách hàng, họ cần gì Tại sản phẩm, hay dịch vụ của công ty, nhân khẩu học của họ… Bước 4: thiết kế danh sách Keyword seo & một danh sách từ khóa tiêu cực đấy là các từ ngữ Quý khách hàng sẽ đc đấu thầu trên google adwords. Hãy bảo đảm rằng danh sách Keyword SEO tương xứng với công việc sale của bạn.Có thể bắt đầu với các yêu cầu của Google, nhưng hãy tiếp diễn phân tích danh sách Keywords & mở rộng chúng,sử dụng các công cụ để cung ứng. Danh sách keyword tiêu cực ví dụ như sau cho dễ hiểu: L.O.M muốn quảng cáo trên google cho “vé máy bayxxx” nhưng hiện ra những từ khóa thụ động đại loại như là “khủng bố máy bayxx” chẳng hạn. Bước 5: mở màn tạo quảng cáo google ads Hãy up nội dung cho campaign quảng cáo của bạn. bảo đảm rằng ngữ pháp, ngôn ngữ và nội dung là hoàn hảo. Chọn trang đích (landing page) của doanh nghiệp để tương thích với mỗi quảng cáo.Đừng lúc nào nhầm lẫn việc dùng landingpage về nội thất đặt cho Keywords seo chẳng tác động gì tới nội thất. Bước 6: tò mò làm thế nào để dùng web analytics. Dữ liệu người tiêu dùng sẽ thu thập từ Analytics là rất cần thiết cho công tác của công ty của quý khách hàng Để quảng cáo google ads hiệu quả người tiêu dùng cần biết sử dụng web analytics các dữ liệu Quý khách hàng sẽ tích lũy từ Analytics là rất cấp thiết cho công việc của công ty của công ty, & sẽ giúp Bạn với Gia Công tổng thể web của bạn. người tiêu dùng sẽ biết được người tiêu dùng làm gì trên web của bạn, họ đến trang nào, chuyển sang trang nào,họ tìm gì…và tất nhiên, đấy là các người tiêu dùng tiềm năng để biến đổi thành người mua của công ty. Bước 7: thu thập dữ liệu, theo dõi và nghiên cứu và phân tích Theo dõi Ngân sách chi tiêu quảng cáo của công ty,những campaign hiệu quả cao nhất, và tỷ lệ CTR của công ty. nghiên cứu và phân tích dữ liệu, điều chỉnh & thí nghiệm quảng cáo của công ty một cách đều đặn. Chúc Quý khách hàng có được một kết quả cao với chiến dịch quảng cáo adwords unique.