ác ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật cho công ty hay nhất iệc sinh nhật công ty là bữa tiệc quan trọng trong năm của công ty mang lại khoảng thời gian nhìn lại một chặng đường đã qua của doanh nghiệp. Ở bài viết này, Babystyle sẽ hướng dẫn bạn đọc các ý tưởng trang trí bữa tiệc sinh nhật công ty hay nhất. trang trí sinh nhật giá rẻ 1.Tầm quan trọng khi tổ chức và lên ý tưởng trang trí bữa tiệc sinh nhật công ty Bữa tiệc sinh nhật công ty là một trong những bữa tiệc quan trọng nhất trong năm bởi đây là thời điểm thích hợp nhất để tất cả mọi người có thể cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua trong suốt thời gian qua. Bữa tiệc sinh nhật công ty cũng là khoảng thời gian ý nghĩa để đội ngũ ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự có thể thân thiết với nhau hơn nữa. Bữa tiệc sinh nhật công ty còn lại một dịp đặc biệt để quý doanh nghiệp có thể mời các đối tác đến tham dự, chung vui cùng đội ngũ công ty. Nói một cách khác thì bữa tiệc sinh nhật công ty cũng là một phương án PR nội bộ hiệu quả. 2.Hướng dẫn lên kế hoạch trang trí cho bữa tiệc sinh nhật tại công ty Để lên kế hoạch cụ thể cho bữa tiệc sinh nhật công ty không phải là điều quá khó khăn nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo đến ban tổ chức. Để lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật công ty chuyên nghiệp nhất, ban tổ chức cần xác định một số thông tin sau: - Số lượng nhân sự cũng như khách mời dự kiến tham dự bữa tiệc sinh nhật. - Thời gian dự kiến tổ chức bữa tiệc sinh nhật đúng ngày hay tổ chức vào một ngày nào đó thuận lợi hơn. - Hình thức bữa tiệc dự kiến tổ chức như bữa tiệc sinh nhật dưới dạng Prom, bữa tiệc sinh nhật tiệc mặn thông thường, bữa tiệc sinh nhật được tổ chức như một buổi gala tổng kết hoành tráng. - Ngân sách dự kiến cho số lượng người tham dự và hình thức tổ chức trên là bao nhiêu? Đây là con số quan trọng bạn nên xác định được để nhằm tránh sự tổn thất chi phí không đáng có. tổ chức noel hà nội - Xác định kịch bản chương trình sinh nhật trong bữa tiệc sinh nhật công ty. 3.Chia sẻ một số kịch bản hay nhất dành cho bữa tiệc sinh nhật tại công ty Để có được kịch bản chương trình hay nhất cho bữa tiệc sinh nhật tại công ty thì bạn có thể tham khảo kịch bản chương trình cơ bản sau đây. Phần 1: Phần tiếp đón khách mời đến tham dự bữa tiệc sinh nhật công ty. Bạn cần chuẩn bị nhạc và tiệc ngọt hoặc tiệc teabreak để tiếp đón khách mời trong khoảng thời gian khách mời đến tham dự bữa tiệc. Đội ngũ nhân sự trong công ty sẽ có một khoảng thời gian chụp ảnh kỷ niệm tại background sự kiện. Những bức ảnh đó cũng sẽ được dùng cho các bài viết PR nội bộ sau này. Phần 2: Bắt đầu các hạng mục trong bữa tiệc sinh nhật - MC tuyên bố lý do tổ chức bữa tiệc và lời phát biểu của đại diện công ty nhân ngày sinh nhật địa chỉ bán bóng sinh nhật giá rẻ tại hà nội - Đại diện phía công ty phát biểu những thành tích đã đạt được trong khoảng thời gian vừa qua - Video trình chiếu những kỷ niệm ý nghĩa nhất trong các năm đã qua - Đại diện từ phía đội ngũ nhân sự phát biểu cảm nghĩ và chia sẻ những cảm xúc khó quên. - Tổ chức các Minigame giúp tất cả mọi người thân thiết với nhau hơn. - Chương trình ca nhạc giao lưu giữa khách mời & đội ngũ nhân sự. Phần 3: Kết thúc chương trình bữa tiệc sinh nhật công ty Kết thúc chương trình bữa tiệc sinh nhật, tất cả mọi người có thể tiếp tục thưởng thức không khí bữa tiệc mặn mà ban tổ chức đã đặt trước tại địa điểm tổ chức sự kiện. Trang trí bữa tiệc sinh nhật công ty là một trong những công đoạn quan trọng và mất nhiều thời gian, công sức nhất. Để mang lại không khí rộn ràng, tưng bừng của một bữa tiệc sinh nhật công ty ý nghĩa nhất thì không thể không bỏ qua công đoạn trang trí không gian công ty và bữa tiệc tổ chức. Để phần việc này có thể được thực hiện hiệu quả nhất, Babystyle sẽ hướng dẫn bạn trang trí các hạng mục sau: Trang trí không gian văn phòng làm việc: Bữa tiệc sinh nhật công ty sẽ được thông báo trước khoảng 2 tuần nên đội ngũ nhân sự nên cảm nhận được không khí tưng bừng trước khi bữa tiệc được diễn ra. Không gian làm việc tại công ty có thể trang trí được bằng những phụ kiện trang trí mang lại như hình ngôi sao, hình con số kỷ niệm năm thành lập công ty, các bức ảnh kỷ niệm trong suốt thời gian qua. Bạn có thể trang trí văn phòng bằng những lọ hoa tươi giúp cho không khí tại văn phòng thêm tươi mới hơn. Trang trí khu vực sân khấu trong bữa tiệc: Khu vực sân khấu là khu vực quan trọng trong bữa tiệc sinh nhật nên bạn cần chăm chút khu vực này bằng những ý tưởng trang trí phù hợp. Chọn mẫu background nổi bật và phù hợp concept ý tưởng của bữa tiệc, bạn cũng cần chú ý đến độ cao của phần chữ ở độ cao khoảng 2m từ dưới lên để khi chụp ảnh, người đứng chụp sẽ không che mất chữ. Ngoài ra, ban tổ chức có thể chuẩn bị thêm bục phát biểu, hoa trang trí trên bục nếu thấy phù hợp. Trang trí khu vực check-in trong bữa tiệc: Khu vực chụp ảnh là khu vực cần được nổi bật trong sự kiện bởi đây là vị trí nhân sự và đội ngũ khách mời sẽ chụp ảnh kỷ niệm tại đây. Từ thiết kế background đến nội dung chữ trên đến từng hoạ tiết nhỏ xung quanh khu vực chụp ảnh đều cần được thực hiện chỉnh chu nhất có thể.